Xu hướng hè 2017, bạn đã biết chưa ? (Kỳ II)

Đã, đang là sẽ luôn luôn đồng hành cùng tình yêu bất tận của các chị em, Váy đầm thời trang giá sỉ hy vọng mọi người thường xuyên theo dõi đầy đủ các sản phẩm cũng như gợi ý trang phục của chúng tôi để có diện mạo long lanh nhất trong mọi hoàn cảnh.

Tiếp tục tìm hiểu về các xu hướng thời trang của hè năm nay, chúng ta đã bàn quá nhiều về các trang phục du lịch, hội hè, hẹn hò, tiệc tùng mang đầy màu sắc cá tính nổi bật. Hãy để xưởng may thời trang giá sỉ giới thiệu cho những cô nàng văn phòng  xu hướng trang phục thanh tao, lịch sự mà chúng tôi đã chuẩn bị cho kịp các mốt hè năm nay.

4. Sơmi bánh bèo


Năm nay các cô nàng công sở nữ tính, yêu thích phong cách ngọt ngào với những gam màu pastel dịu dàng thực sự sẽ có rất nhiều lựa chọn trong mua sắm. Không có đối thủ trong môi trường công sở, sơmi sẽ luôn luôn là items vô địch trong mọi môi trường làm việc, đảm bảo cho người mặc luôn lịch sự, sang trọng, trẻ trung và rất nhã nhặn. Bạn cũng có thể mix đồ đầy ngẫu hứng với bất kỳ sản phẩm nào tại xuong thoi trang gia si. Năm nay sơ mi được cách điệu thêm rất nhiều chi tiết đắt giá như xếp nhún, diềm bèo, thắt nơ to bản hay dáng loe với ống tay hơi xoè một chút mô phỏng những đoá hoa đang nở. 

Sơ mi trắng – items kinh điển của mọi thời đại

Tại xưởng may váy đầm thời trang của chúng tôi, chất liệu vải may sơ mi luôn được quan tâm đặc biệt. Chất vải phải đảm bảo được đô thoáng mát cho những ngày hè, nhưng không quá mỏng manh như các sản phẩm tràn làn trên thị trường rất kém sang khi diện. Để luôn luôn có được những sản phẩm hoàn hảo với giá thành hợp lý, hãy lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


5. Quần ống suông culottes
Chiếc quần này hẳn là không còn xa lạ với bất kỳ cô nàng nào nữa, đủ mọi độ dài, đủ mọi màu sắc, quần culottes hot hit từ năm ngoái sẽ tiếp tục phong độ ngời ngời trong năm nay. Khỏi phải bàn về mức độ thoải mái cho dân công sở khi được diện chiếc quần ống rộng như vậy khi đi làm. Không kém phần nghiêm túc, cũng không kém phần độc đáo, quần culottes tại xưởng may có thể mix với nhiều loại trang phục khác phù hợp khi đi làm, cũng phù hợp cả khi đi chơi. 

Culottes – đẹp từ chỗ làm đến chỗ chơi


Nên là nàng nào còn chưa kịp sở hữu chiếc quần này hồi năm ngoái thì mau đến với vay dam gia si để bắt kịp xu hướng ngay đi

6. Phong cách sporty

Sporty – phong cách muốn gì mặc nấy

Nếu cần làm mới bản thân, trải nghiệm phong cách mới lạ hay đơn giản chỉ là bạn có cá tính nổi trội “mình thích thì mình mặc thôi” , bạn không nên bỏ qua sporty đâu nhé. Đem lại cho người mặc vẻ ngoài năng động, tự tin và thu hút nhất đám đông, các thiết kế sporty đơn giản tại xưởng thời trang giá sỉ có thể là áo phông in slogan ấn tượng, jean rách, quần vải với những sọc trắng chạy dài hông hay bất kỳ món đồ nào khác mà bạn nghĩ có thể là mix thành nó. Vì phong cách này thoải mái từ cách mặc, cách phối đồ và thoải mái cả trong suy nghĩ sáng tạo của mỗi cô nàng rồi




Thực ra kiểu mặc trang phục như vậy chẳng có năm nào hết hot cả, mặc đồ sporty lúc nào cũng “oách xì ngầu” nhất đám. Tự tin khoe cá tính, làm chủ cuộc sống của mình chính là điều mà mọi người vẫn hay nghĩ tới khi nhìn vào một cô nàng sporty. Nếu bạn muốn thử, vậy hãy theo dõi các sản phẩm của chúng tôi thường xuyên hơn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét